top of page

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHỈ CÓ Ở QUẦN JEAN GIẤY

Quần jean giấy là một trang phục thời trang xuất hiện chưa lâu, tuy nhiên, đối với những ai đã, đang sử dụng mẫu quần jean này thì có lẽ không có bất kì lời phàn nàn nào ngoài sự thoải mái, thoáng mát và đặc biệt là sự nhẹ nhàng mà nó mang lại, nó đặc biệt thích hợp trong những ngày nắng nóng hoặc mát trời, hay là những chuyến đi dã ngoại đòi hỏi một trang phục thời trang phong cách mà không rườm rà, khó chịu.

Nghe cái tên quần jean giấy, chắc bạn cũng phần nào đoán được đặc điểm của mẫu quần này đúng không? Chất liệu để may ra những chiếc quần jean giấy được đánh giá là mỏng, nhẹ như tờ giấy. Bạn biết đấy, nhờ chất liệu đặc biệt như vậy mà chiếc quần trở nên rất gọn, nhẹ, rất thuận tiện trong việc sử dụng hàng ngày, đặc biệt là lựa chọn số một cho những chuyến dã ngoại.

Nếu như bạn là một tín đồ thời trang thực sự với cá tính năng động, linh hoạt, sáng tạo trong cách phối các item thời trang, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những set đồ đầy cá tính. Diện những chiếc quần jean giấy lên, trông bạn sẽ trở nên vô cùng thời trang, thu hút với những chi tiết bó sát kéo dài đôi chân và tế nhị khoe ra vòng ba quyến rũ của bạn. Hãy thử và cảm nhận nhé!

Một điểm cộng nữa cho chiếc quần jean giấy mỏng manh này đó chính là ở độ bền, trông thì gọn, nhẹ thế thôi nhưng mẫu quần jean này vô cùng bền với thời gian, cùng với đặc tính không xù, không phai nên các bạn không phải đắn đo suy nghĩ phải giặt như thế nào cho đúng cách. Vì nó mỏng, nhẹ nên việc giặt rất đơn giản, chẳng khác nào một chiếc quần thun của bạn đâu!

bottom of page