top of page

QUẦN JEAN CHO CHÀNG MẬP

Quần jean nam là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của những chàng trai. Đặc biệt trong thời đại ngày nay, quần jean nam không ngừng được cải tiến, luôn cập nhật những mẫu mới, khiến cho các chàng trai không thể không sưu tập. Đối với các chàng trai có thân hình vừa vặn thì việc chọn ra một chiếc quần jean phù hợp là một điều khá đơn giản, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, đối với những chàng mập thì đây là một vấn đề khó khăn và đau đầu.

Dưới đây là một số giải pháp cho những chàng mập để có thể tự tin diện một chiếc jean đầy năng động:

Một chiếc quần jean ống thẳng? Quần ống thẳng sẽ giúp che phần khuyết điểm của cơ thể, các chàng nên hạn chế chọn quần có nếp gấp vì điều này sẽ làm lộ ra phần bụng không mấy lý tưởng của mình. Vì vậy, giải pháp tốt nhất trong tình huống này là một chiếc quần ống thẳng.

Thứ hai, nên chọn một chiếc quần jean tối màu để che đi khuyết điểm của mình. Trong giới thời trang, màu đen là màu được sử dụng phổ biến bởi nét huyền bí, kì diệu của nó. Phần thừa của cơ thể bạn sẽ bị biến mất một phần nào đó, nhờ vậy bạn sẽ trở nên thon gọn hơn.

Thứ ba, một chàng trai mập thì nên mặc một chiếc quần jean ống rộng hơn là các loại quần jean khác. Jean ống rộng sẽ giúp các chàng cân bằng tỉ lên cơ thể, tạo cảm giác cân bằng hơn giữa phần hông với các phần còn lại.

Với những mẹo trên, các chàng mập có thể tự tin diện jean dạo phố, vừa cá tính, vừa mạnh mẽ lại vô cùng ngầu! Chúc các bạn có thể lựa chọn được một chiếc quần jean phù hợp với bản thân.

bottom of page